Mộ công giáo đá đẹp sử dụng làm mộ cho những người theo đạo thiên chúa giáo. Đặc điểm của Mộ đạo bao giờ cũng có biểu tượng hoa văn của bên đạo như: cây thánh giá, chữ A ôm, bông lúa, chùm nho… Mẫu mộ đá công giáo được thiết kế cầu kỳ và đẹp hơn mẫu mộ đá thông thường. Tuy nhiên tùy từng yêu cầu và giá của mộ đá mà có thiết kế đơn giản hay phức tạp. Đối với những mẫu mộ đạo đá 05 như này thường có giá thành cao phụ thuộc vào kích thước và mẫu mã của mộ đá.

     Ưu điểm của kiểu mộ này là có phần mái, che chắn cho bài. Mộ được chế tác từ nguồn đá tự nhiên nguyên khối. Với độ cứng cao, không bị tác động xấu của thời tiết khi để ngoài trời nắng, mưa. Các loại đá khối sử dụng để chế tác mộ đá như đá xanh rêu, đá xanh đen, đá vàng…

     Cơ sở đá mỹ nghệ Kim Đô, được sinh ra và lớn lên trên mảng đất làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Ninh Bình, nơi đây nổi tiếng với các sản phẩm từ đá tự nhiên. Với quy mô sản xuất cũng như đội ngũ thợ chế tác dày dặn kinh nghiệm. Tự hào đã và đang đưa ra thị trường các mẫu mộ đao chất lượng, đẹp, hợp phong thủy. Với hệ thống phân phối toàn quốc, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp hoàn thiện tại công trình cơ sở chúng tôi đảm bảo làm hài lòng quý khách.

     Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Cơ sở chế tác Đá mỹ nghệ truyền thống Kim Đô

Địa chỉ: Làng nghề đá mỹ nghệ – Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Điện thoại: 0982.030.070

Gmail: damynghekimdo@gmail.com

Facebook: Mộ đá, Lăng mộ đá đẹp Ninh Bình

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mộ công giáo đá đẹp – Mộ đạo đá MCG-05”

error: Content is protected !!